Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Xe đạp và chiều cao của trẻ

Như các thông tin truyền thông đã nói Việt nam đang là nước có tỉ lệ chiều cao khiêm tốn( thấp) nhất Châu á. So với nhiều nước thì bình quân người Việt kém 5 – 6 cm. 

Vậy làm thế nào để người Việt chúng ta có thể phát triển ngang bằng với chiều cao của các nước? Nguyên nhân là do đâu mà người Việt lại bị tụt hậu chiều cao như vậy? 
Hay người Việt chỉ cao được như vậy? 

Xe đạp thể thao trẻ em Trinx Dragon
Xe đạp thể thao trinx
Người Việt chỉ cao được như vậy? là câu hỏi của rất nhiều người và cũng là suy nghĩ của các bạn bè quốc tế khi tới Việt Nam. Nhưng đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm! theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thì chiều cao có các yếu tố ảnh hưởng là do chế độ dinh dưỡng thiếu hụt, môi trường sống không sạch sẽ…, và lười vận động. Trong khi đó Việt Nam là nước lười vận động nhất thế giới với chỉ hơn 15% người tập thể dục nhiều hơn 30 phút mỗi ngày. Nguyên nhân lười vận động là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao ở trẻ. Vậy làm thế nào để phất triển chiều cao cho trẻ?

Hãy khuyến khích trẻ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường thể lực, phát triển chiều cao và trí tuệ. Có nhiều các môn thể thao có thể giúp trẻ phát triển cơ thể nhưng hãy cho trẻ đi xe đạp để trẻ có thể phát triển toàn diện nhất. Xe đạp là môn thể thao lành mạnh,giải trí và giúp trẻ phát triển chiều cao lí tưởng cùng trí tuệ thông minh vượt trội.

Xe đạp thể thao trẻ em đã được nghiên cứu rất kĩ, lợi ích mà nó mang đến cho con bạn là vô cùng phong phú, nhiều hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Xe đạp, một phương tiện đơn giản trong cuộc sống nhưng đó chính là một kho báu vô giá, vô cùng to lớn nếu ta biết khai thác nó hiệu quả. Hãy cho trẻ đi xe đạp mỗi ngày để trẻ có thể tận hưởng được niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống muôn vàn màu sắc xung quanh chúng ta.

Những điều chúng tôi nói hãy để cho thời gian chứng minh. Chỉ cần các bạn sắm cho con mình một chiếc xe đạp và cùng bé rèn luyện mỗi ngày, đảm bảo cả bạn và bé sẽ có được sức khỏe dồi dào, nền tảng thể lực vững chắc cùng với sự phát triển chiều cao cân đối. Không những thế bé sẽ được phát triển cả về mặt tinh thần và trí tuệ tuyệt vời, bé sẽ tiếp thu nhanh sự tinh túy của cuộc sống xung quanh! Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với chiếc xe đạp của trẻ!

Xem thêm >> http://xedaptreem24.blogspot.com/2015/01/cac-quy-tac-khi-cho-tre-di-xe-dap-tren-duong.html

Xe đạp thể thao cùng đồng hành với sự phát triển vượt trội của bé!
Niềm vui của trẻ - trọn vẹn tình thương – gia đình hạnh phúc!!!



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger