Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

2 lưu ý khi chọn xe cho con trẻ - Xe đạp trẻ em

Trẻ lên 3 là lúc bé ham học hỏi và thích khám phá môi trường xung quanh và tại thời điểm này thì những chiếc xe đạp với các bánh xe phụ tùng  rất thích hợp cho bé - Xe đạp trẻ em hcm . Nhưng rất nhiều bậc phụ huynh không lưu ý tới việc chọn xe cho con trẻ vì thế là gây rất nhiều trở ngại cho con khi đi xe.



1. Chọn kích thước chuẩn xác 

Ba mẹ nên chọn kích thước xe tùy theo tuổi của con vì điều đó sẽ làm cho con thuận lợi hơn khi tập xe. Ngoài bánh xe thì việc chú ý tiếp theo của bạn là bộ phận thắng xe. Hãy cho con tập từ những chiếc xe đạp nhỏ và thay xe khi các con lớn hơn

2. Tuổi nào sử dụng xe nấy

Lên 3 tuổi, hầu hết các bé đều có thể đi xe đạp với các bánh xe phụ. Từ 4 đến 8 tuổi, bé đã phát triển khá đầy đủ các kỹ năng vận động, khả năng giữ thăng bằng cũng được nâng cao. Đặc biệt, sau tuổi lên 5, các kỹ năng phối hợp và khả năng thắng tay đã bắt đầu được củng cố. Đây cũng là lúc để tạm biệt những bánh xe phụ và làm quen với chiếc xe đạp 2 bánh như của người lớn.
Bên cạnh đó, trẻ từ 5 tuổi cũng tự tin hơn và có một động lực tinh thần tốt hơn để học điều khiển xe đạp. Một số trẻ chậm hơn, sẽ không phát triển các kỹ năng phối hợp và một tinh thần sẵn sàng cho đến khi được 10 tuổi. Vì vậy, ba mẹ cần kiên nhẫn nếu như con bạn vẫn chưa bắt kịp bạn bè trong kỹ năng đi xe.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger