Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Chọn xe đạp bánh nhựa hay nan hoa cho bé

Trên thị trường hiện nay thì xe đạp trẻ em có 2 loại đó chính là xe đạp nan hoa và bánh nhựa. Và để chọn cho con yêu một chiếc xe như ý thì các bậc cha mẹ nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi mua.



1. Chú ý tới kiểu dáng mức giá


Trên thị trường giờ rất nhiều loại xe đạp đẹp và đa phần là xe đạp nan hoa. Du rằng mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng nếu bạn chọn thì hãy cân nhắc tới kiểu dáng và mức giá để mua cho con mình một chiếc xe phù hợp nhất với bé yêu.

2. Hãy mổ xẻ ưu và nhược điểm của từng loại xe


Khi bạn mua xe đạp trẻ em royal baby thì bạn nên có các tiêu chí và hãy cân nhắc giữa bánh nhựa và nan hoa. Bánh nhựa có ưu điểm là thiết kế vành bánh rất đẹp và bạn không phải bơm xe trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên thì banh nhựa không thể chịu được trọng tải cao chính vì thế bạn nên cân nhắc khi chọn loại xe này.

Còn xe vành nhựa thì không có tuổi thọ cao bằng vành nan. Khi bé nghịch ngợm thì việc hiếu động và lái xe dễ dẫn tới bị nứt và cần phải thay thế loại mới.

Ngoài review về các ưu nhược điểm của xe đạp thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi chọn cho bé yêu nhà mình chiếc xe đạp ưu việt.




Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger