Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cân nhắc kỹ khi mua xe đạp cho bé

Hiện nay người tiêu dùng lo lắng là hầu hết các xe đạp trẻ em đang được bán tại các cửa hàng mà bạn chưa thể tin tưởng hoàn toàn vào những tư vấn của nhân viên bán hàng.

Bạn không thể biết sự khác biệt giữa hệ thống phanh và hệ thống phanh coaster bên kéo, và bạn cũng không biết nhiều về chất lượng của những chiếc xe đạp trưng bày.



Một vấn đề thứ ba thường là những nhân viên này cùng lắp ráp xe đạp - không được đào tạo chính thức như cơ khí xe đạp - vì vậy ngay cả một chiếc xe đạp tốt có thể được lắp ráp sai, làm cho bất kỳ đánh giá không rõ ràng.

Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là cố gắng để thuyết phục người tiêu dùng để họ có thể đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc xe đạp tốt cần những gì:

Đoc thêm : Xe đạp trẻ em

Mặc dù là xe đạp trẻ em, nhưng đều có được chất lượng như nhau trong các vòng bi, gia công, lắp ráp, hoàn thiện và nhẹ nhàng như một chiếc xe đạp người lớn nên chi phí giá thành tương đương nhau.

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn một chiếc xe đạp là chọn kích thước đúng với chiều cao của bé. Trường hợp xe đạp dành cho người lớn có kích thước bằng khung (đo từ trung tâm của khung dưới lên trên của ống chỗ ngồi), xe đạp cho trẻ em có kích thước bằng bánh xe: 12 ", 14", 16", 18", 20 "và 24".

Nếu có một loạt các giá có sẵn trong kích thước của con bạn, chọn một vài xe đạp. Đó có thể là những chiếc xe đạp nặng sẽ rẻ hơn. Nhưng các mẹ cần chú ý tiền nào của đấy, xe vừa nhẹ, vừa bền, chắc chắn,... đương nhiên giá thành sẽ cao hơn.

Các bộ phận cơ khí quan trọng nhất của một chiếc xe đạp, tổng thể, là hệ thống phanh. Dù đã nhận được những chuyển động xe đạp, bạn muốn con bạn có quyền kiểm soát tốc độ. Xe đạp trẻ em thường có hai phanh coaster (phanh trên các bánh xe lại được tham gia bằng cách đạp ngược), hoặc handbrakes (phanh tham gia bởi một va li trên tay mà nhéo má phanh chống lại các mép của bánh xe) hoặc cả hai. Do kích thước bàn tay nhỏ của họ và sức mạnh tay hạn chế, xe đạp trẻ em nhỏ 'có phanh coaster. Cho đến khi bàn tay của một đứa trẻ đủ lớn và đủ để sử dụng một cách hiệu quả phanh tay mạnh mẽ, họ phải dựa vào hệ thống phanh coaster. Trước khi họ di chuyển đến một chiếc xe đạp đa tốc độ với một derailleur nó là tốt cho họ để có được một số kinh nghiệm trên một chiếc xe đạp với cả hai loại phanh nên được sử dụng để phanh tay, một số loại xe chỉ có tay phanh.

Có một loạt các thiết kế của các cơ chế phanh của thắng tay kích hoạt phanh mà đi bởi những cái tên như kéo phụ, trung tâm kéo, u-phanh, v-phanh, và đúc hẫng. Có những sản phẩm chất lượng tốt và xấu của mỗi thiết kế, do đó bạn sẽ cần phải thực hiện đánh giá của riêng bạn. Khi truy cập vào các cơ chế phanh bạn muốn chắc chắn rằng nó là đủ cứng và đủ mạnh để xử lý các trọng lượng và tốc độ của người lái (khối lượng lần vận tốc bằng lực, mv = p.) Nếu xe chỉ có hệ thống phanh làm việc bằng cách cọ xát trên các vành bánh xe, nó là tốt nhất để có viền làm bằng hợp kim. Vành thép mạ crôm và đặc biệt nguy hiểm khi chúng bị ướt, họ có một thấp đồng hiệu quả của ma sát do đó, nó mất nhiều thời gian để ngăn chặn các xe đạp có thể nguy hiểm!

Nếu hệ thống phanh sử dụng phanh, đảm bảo các miếng đệm được liên kết qua vành và các loại hạt là chặt chẽ. Nếu điều chỉnh đúng, kéo-end ( liên quan đến sự chuyển động của vành ) của pad phanh nên chạm nhẹ trước khi kết thúc chì. Điều này được gọi là "toe-in." Nếu phanh tiếng rít khi bạn phanh họ không ngón trên máy tính. Trên xe đạp giá rẻ và xe đạp trẻ em nói chung, nó có thể là đau đớn cố gắng để có được sự điều chỉnh này chính xác - mà không cần dùng kìm và hơi xoắn các caliper phanh.

Bánh xe: CPSC đòi hỏi các bánh xe phía trước để có một cơ chế an toàn để mà ngay cả nếu các loại hạt trên trục đi mất một cách, bánh trước sẽ không rơi ra. Lý tưởng nhất là các trung tâm, nan hoa và vành nên kim loại. Nếu bạn giữ lốp xe và cố gắng để lung bánh xe từ bên này sang bên kia, bạn không nên cảm thấy bất kỳ trò chơi, và các bánh xe nên quay tự do khi bạn cung cấp cho nó một spin.

Khung xe: Nói chung các khung đủ mạnh để xử lý tình trạng lạm dụng vừa phải. Một người trưởng thành trung bình không mạnh mẽ nên có thể uốn cong nó bằng tay. Khung phải ở trong liên kết. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đứng một vài mét ở phía trước hoặc phía sau xe đạp và kiểm tra để xem nếu các bánh xe cả hai đều trong cùng một mặt phẳng. Kiểm tra để đảm bảo rằng các bài viết (post chỗ ngồi và thân tay lái) sắp ra của khung được tất cả các chốt chặt chẽ và không có thể bị xoắn. Các bài chỗ ngồi và thân tay lái cũng cần phải có được bôi trơn trước khi chúng được lắp ráp để họ không ngưng lại sau khi cặp vợ chồng đầu tiên của cơn mưa. Bạn có thể không thường xuyên kiểm tra này cho đến khi bạn có được chiếc xe đạp về nhà. Sau khi bạn đưa chúng ra, mỡ họ và Lắp ráp lại chúng, hãy chắc chắn rằng các bu lông là chặt chẽ.

Chú ý khi đi xe: CPSC đòi hỏi chiếc xe đạp mà không có một derailleur có bảo vệ chuỗi. Họ có thể rất hiệu quả trong việc giữ dây giày và ống quần khỏi bị kẹt giữa các dây chuyền và vòng chuỗi và gây tai nạn. Hãy chắc chắn rằng họ không chà chống lại các chuỗi, nhưng giữ họ lại. Cánh tay quay tốt hơn / bộ khung phía dưới là ba chiếc, nơi cánh tay quay tia về. Thứ hai tốt nhất là ba bộ mảnh nơi cánh tay quay được tổ chức tại chỗ với chân đóng đinh chốt. Vị trí thứ ba đi vào một mảnh tay quay / bộ khung phía dưới. Đây là phổ biến nhất trên xe đạp trẻ em '. Trong mọi trường hợp, nếu bạn giữ bàn đạp và cố gắng để lung quay từ bên này sang bên kia bạn không nên cảm thấy bất kỳ trò chơi, và khi bạn quay tay quay, khung dưới cùng nên quay tự do.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger