Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

2 cách dạy bé đi xe khi sử dụng xe đạp trẻ em

Khi con bạn đã quen với việc đi xe bạn hãy dạy con 2 cách sau đây nhé. Nó sẽ giúp con thích thú hơn với việc đi xe đạp đó.

Chạy đường thẳng và đường cong

Chọn một mặt sân phẳng, chỉnh chiếc xe đứng vững chãi. Đưa một bàn đạp lên cao theo một góc 2 giờ so với phương thẳng đứng. Bé sẽ bắt đầu bằng việc đạp bàn đạp này để tạo ra một lực vững chãi rồi mới từ từ nhấc chân còn lại lên, đặt vào bàn đạp phía bên kia và cứ thế, từng vòng xe lăn bánh đều đặn. Bạn nên lưu ý con luôn phát động như vậy để có một bước đi đầu tiên thật chắc chắn.


Khi bé tài xế theo đường thẳng, bạn nhớ nhắc con thả lỏng khuỷu tay và đầu gối và đạp đều đặn. Khi bé quay đầu, cả vai và cánh tay sẽ đi theo. nên chi, lưu ý khi chạy đường thẳng là phải giữ yên phần đầu, mắt nhìn về phía trước.

Tiếp theo phần chạy thẳng này, bé cần được làm quen với các đường quẹo. Khi cua, quẹo, xe cần được giảm tốc độ. vô lăng cũng vậy, không bẻ ngoặt gấp gáp mà được đánh lái rất từ tốn. Chỉ khi bé đã thành thục mới nên đẩy nhanh tốc độ.

Thắng xe

Dừng xe đạp trẻ em royal baby cũng là một điều bé cần được học. Cả hai thắng cần được sử dụng. Nếu chỉ dùng thắng trước, xe có thể bị chổng ngược. Nếu chỉ thắng sau, bé chỉ dùng được 20 đến 30% sức mạnh của bộ thắng và xe dễ bị trượt.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger