Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách bảo dưỡng và cách đi xe đạp đảm bảo an toàn cho bé yêu

Đi xe đạp là một biện pháp tập luyện toàn bộ cơ thể giúp bé phát triển toàn diện, tăng chiều cao, tính kiên trì, siêng năm chăm chỉ, năng động, vừa có lợi cho sức khỏe vừa có lợi cho môi trường.
Xe đạp trẻ em Royalbaby Jenny
Xe đạp trẻ em Royalbaby Jenny
Sau đây là hướng dẫn những cách bảo dưỡng phụ tùng và cách giúp cho bé điều khiển xe an toàn:
1: Kiểm tra phanh thắng xe an toàn trước khi cho bé điều khiển xe.
2: Kiểm tra bánh xe kĩ càng không để bánh bị xẹt hơi vì như thế đạp sẽ nặng và chạy không bon.
3: Khi vá săm xe, lúc cho săm vào chú ý vừa bơm vừa nắn đều vỏ. Đề phòng trường hợp vỏ vào không đều, khi bơm lên hoặc khi chạy sẽ dẫn đến bị bung ta-lông, hư hỏng cả vỏ ruột, khi bơm bánh xe phải bơm theo áp lực đã ghi chú sẵn trên vỏ xe.
4: Sau một thời gian sử dụng xe đạp trẻ em chúng ta cần lưu ý khi xích dãn, xích sẽ cỏ và chạm vào chắn xích xe sẽ kêu và dễ bị tuột xích. Cần chỉnh lại hoặc đi làm căng lại xích và cả tấm bảo vệ chắn xích, giúp cho líp và đĩa không bị mài mòn nhanh chóng.
5: Đối với những xe cho có bánh 20 inch không được gắn yên dành cho trẻ bé , sơ sinh vì nếu làm như vậy có thể sảy ra tai nạn nghiêm trọng, Bé điều khiển xe sẽ bị vướng, và cũng có thể em bé ngồi trên yên nhỏ gắn vào sẽ thò chân vào bánh xe trước gây tai nạn nghiêm trọng cho bé và xe.
6: Cần thường xuyên kiểm tra cũng như điều chỉnh gôm thắng đúng tiêu chuẩn và thay khi gôm thắng bị mòn. Nếu không sẽ dễ bị phá hỏng vành xe.
7: Đồ dùng hoặc là túi sách, cặp sách của bé phải để gọn gàng trong giỏ xe hoặc đeo cẩn thận trên lưng không được treo vào khung xe vì rất có thể sẽ bị hút vào bánh xe rồi mắc và gây tai nạn không đáng có.
8: Trong quá trình bé đạp xe các bậc cha mẹ nhớ dặn dò bé lái xe đúng cách không được lạng lách, thả 2 tay khi đạp xe vì như thế sẽ rất nguy hiểm cho bé và người xung quanh.
9: Nhắc nhở bé không nên đi dép lê, dép gỗ, giầy cao gót dễ bị trượt chân và rơi dép gây nguy hiểm.
10: Không được vừa đạp xe vừa cầm ô, không được vừa đạp xe vừa dắt chó, hoặc mang những đồ chơi nguy hiểm khi đạp xe.
11: Không được vừa đạp xe vừa bám vào xe của bé khác như thế sẽ rất dễ sảy ra tai nạn.
Không những vậy việc trọn cho bé một chiếc xe đạp trẻ em ưng ý, đảm bảo an toàn, chất lượng hoàn hảo, chắc chắn, bền bỉ cũng rất cần thiết.


Đây là nơi hội tụ những thương hiệu xe đạp cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới với những kiểu dáng thời trang, chất lượng đảm bảo an toàn, bảo hành đầy đủ và Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà nội cũng như ship hàng trên toàn quốc.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Return to top of page
Powered By Blogger